Gia cố bê tông sợi thép cho sàn bê tông

Gia cố bê tông sợi thép cho sàn bê tông

Gia cố bê tông Dramix® làm giảm số lượng mối nối và các điểm yếu liên quan, giúp sàn nhà có hình dạng tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ. Dramix® phù hợp với sàn liền mạch, không mối nối và sàn cắt bằng cưa. Khám phá sự khác biệt và lợi ích:

-       Đảm bảo hoạt động đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí: Từ sàn công nghiệp cơ bản đến bề mặt không thấm chất lỏng trong ngành công nghiệp hóa chất đến nền móng cho các tòa nhà được hỗ trợ bằng giá đỡ công nghệ cao, sàn hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả. Để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí, các tấm sàn công nghiệp phải cho phép lưu thông dễ dàng và ít cần bảo trì. 

-        Giảm mối nối để kéo dài tuổi thọ:Thêm sợi thép Dramix® vào bê tông giúp  tăng khả năng kiểm soát vết nứt. Kiểm soát vết nứt được tối ưu hóa có nghĩa là sàn dễ bảo trì hơn vì cấu trúc sàn có khả năng chống mỏi và va đập mạnh lặp đi lặp lại tốt hơn. Dramix® cho phép bạn tối ưu hóa độ dày và tăng kích thước tấm bê tông lên đến 2300 m² trong khi  vẫn đảm bảo hiệu suất và độ bền.