Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí với Dramix®

Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí với Dramix®

Dramix® hoạt động như thế nào?

-          Bề mặt bê tông bền hơn: Sợi thép là một phần của ma trận bê tông, biến nó thành vật liệu tổng hợp. Thay vì cung cấp sức mạnh ở các vị trí riêng biệt, các sợi tạo thành một mạng lưới gia cố trên toàn bộ cấu trúc bê tông.

-          Xây dựng tiết kiệm thời gian: Sợi thép Dramix® được thêm trực tiếp vào bê tông đã trộn sẵn và sẵn sàng để bơm. Theo cách này, có thể tránh được quá trình đặt lưới và rút ngắn thời gian thi công.

-          Giảm chi phí lắp đặt và nhân công: Làm việc với cốt sợi thép giúp giảm đáng kể công lao động tại công trường. Bằng cách không phải lắp lưới hoặc cốt thép, bạn có thể cắt giảm đáng kể thời gian và ngân sách của mình.

-          Giảm thiểu rủi ro (không đặt hoặc buộc): Với sợi thép Dramix®, rủi ro an toàn tại công trường được giảm thiểu. Khi sử dụng Dramix®, bạn không phải nâng, đặt hoặc làm việc xung quanh cốt thép, mang lại giải pháp an toàn hơn nhiều so với các giải pháp cốt thép truyền thống.

Lợi ích chính của Dramix®

Sợi thép gia cường đã có từ những năm 1970 và tiếp tục phát triển theo thời gian. Tỷ lệ khía cạnh cao, cơ chế neo và độ bền kéo của sợi thép Dramix® mang lại hiệu suất tối ưu và độ dẻo của bê tông. Những đặc điểm này là những yếu tố khác biệt chính của dòng sản phẩm gia cường bê tông sợi thép Dramix® của chúng tôi. Không giống như cốt thép truyền thống, sợi thép Dramix® chủ động gia cường mọi bộ phận của kết cấu bê tông, cho phép chúng ngăn chặn và kiểm soát các vết nứt nhỏ ngay sau khi chúng xảy ra.